Mục đích Liên minh tiêu dùng ra đời
MỤC ĐÍCH
Lienminhtieudung.vn ra đời với mục đích tập hợp tất cả các kênh bán lẻ thành một hệ thống tiêu dùng hùng mạnh, thông qua việc sử dụng công nghệ thông tin và sự liên kết giữa các kênh phân phối. Từ đó, tạo nên một sức mạnh mới, một diện mạo mới trong ngành phân phối bán lẻ tại Việt Nam nhằm bảo vệ và đem lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng.
Lienminhtieudung.vn ra đời với mục đích tập hợp tất cả các kênh bán lẻ thành một hệ thống tiêu dùng hùng mạnh, thông qua việc sử dụng công nghệ thông tin và sự liên kết giữa các kênh phân phối. Từ đó, tạo nên một sức mạnh mới, một diện mạo mới trong ngành phân phối bán lẻ tại Việt Nam nhằm bảo vệ và đem lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng.
Thưa quý khách hàng!
Kênh phân phối giống như một hệ thống ống nước: nước chảy từ đầu nguồn, qua ống và nằm sẵn trong các nhánh, để khi người dùng mở vòi, nước đã sẵn sàng. Đảm bảo hàng hóa luôn hiện diện tại điểm bán là nhiệm vụ tối quan trọng của một hệ thống phân phối. Với hàng tiêu dùng nhanh, khách hàng dùng hàng ngày, thì hệ thống phân phối phải cực kỳ rộng và sâu để đảm bảo khả năng cung ứng sao cho người tiêu dùng ở địa đầu Hà Giang muốn giặt đồ là có ngay Omo, hoặc tít mũi Cà Mau muốn nhâm nhi ly Nescafe thì mua được liền gói café hòa tan.
Để đáp ứng nhiệm vụ quan trọng này, Lienminhtieudung sẽ xây dựng một hệ thống phân phối với đội ngũ bán hàng cực kỳ tinh nhuệ, phân cấp rõ ràng và có kỷ luật như quân đội. Mô hình phân phối được chọn là: “Nhân viên bán hàng của nhà phân phối bán hàng trực tiếp đến các điểm bán lẻ trên địa bàn” vì đạt được hiệu quả kinh tế mà vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát. 63 tỉnh thành trên cả nước được chia thành 3-4 vùng, mỗi vùng có 3-4 cụm, mỗi cụm có vài tỉnh/thành phố. Cứ ở mỗi cấp, sẽ có một tướng chỉ huy giám sát cấp thấp hơn. Tướng chỉ huy không chỉ chịu trách nhiệm về doanh số mà quan trọng hơn là độ bao phủ trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh khác. Cấp thấp nhất trong hệ thống này là “giám sát mại vụ”, quản lý chừng vài nghìn nhân viên bán hàng của một nhà phân phối. Ở mỗi cụm, sẽ có một nhà phân phối địa phương đóng vai trò trung chuyển để nối hàng hóa từ công ty đến các điểm bán trên khu vực phụ trách. Các nhân viên này có nhiệm vụ tiếp cận các điểm bán lẻ trong địa bàn, vận dụng đủ mọi thủ thuật, tiền và nghệ thuật chăm sóc khách hàng, để hàng của mình lúc nào cũng đầy ắp tại điểm bán. Mỗi cấp trên cứ thế, đốc thúc cấp dưới báo cáo kết quả “doanh số” và số đơn hàng thành công của từng người, từng ngày, tạo nên một dàn đồng ca đều đặn đưa hàng hóa bao phủ thị trường.
Để đáp ứng nhiệm vụ quan trọng này, Lienminhtieudung sẽ xây dựng một hệ thống phân phối với đội ngũ bán hàng cực kỳ tinh nhuệ, phân cấp rõ ràng và có kỷ luật như quân đội. Mô hình phân phối được chọn là: “Nhân viên bán hàng của nhà phân phối bán hàng trực tiếp đến các điểm bán lẻ trên địa bàn” vì đạt được hiệu quả kinh tế mà vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát. 63 tỉnh thành trên cả nước được chia thành 3-4 vùng, mỗi vùng có 3-4 cụm, mỗi cụm có vài tỉnh/thành phố. Cứ ở mỗi cấp, sẽ có một tướng chỉ huy giám sát cấp thấp hơn. Tướng chỉ huy không chỉ chịu trách nhiệm về doanh số mà quan trọng hơn là độ bao phủ trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh khác. Cấp thấp nhất trong hệ thống này là “giám sát mại vụ”, quản lý chừng vài nghìn nhân viên bán hàng của một nhà phân phối. Ở mỗi cụm, sẽ có một nhà phân phối địa phương đóng vai trò trung chuyển để nối hàng hóa từ công ty đến các điểm bán trên khu vực phụ trách. Các nhân viên này có nhiệm vụ tiếp cận các điểm bán lẻ trong địa bàn, vận dụng đủ mọi thủ thuật, tiền và nghệ thuật chăm sóc khách hàng, để hàng của mình lúc nào cũng đầy ắp tại điểm bán. Mỗi cấp trên cứ thế, đốc thúc cấp dưới báo cáo kết quả “doanh số” và số đơn hàng thành công của từng người, từng ngày, tạo nên một dàn đồng ca đều đặn đưa hàng hóa bao phủ thị trường.
HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH: CÙNG NHAU LIÊN MINH – CÙNG NHAU TIÊU DÙNG.
Có một sự thật hiển nhiên là các Tập đoàn phân phối nước ngoài như là : BigC, Metro, mới đây nhất là Lotte, họ đã đặt hàng trong kênh phân phối của họ là các nhà sản xuất trong nước để bán cho người Việt Nam chúng ta. Tại siêu thị bán sỉ BigC, Metro hàng nội chiếm tới 90 – 95%, cho thấy một thực tế rằng, hàng nội của chúng ta không phải không có chỗ đứng, song một sự thật đáng buồn là nó đang được tiêu thụ rất mạnh qua kênh phân phối hàng hóa của đối tác nước ngoài.
Trước những cảnh báo về việc sẽ có các đại siêu thị, tập đoàn bán lẻ nước ngoài đổ bộ vào thị trường hàng hóa Việt Nam đã có nhiều ý kiến cho rằng Việt Nam sẽ không còn chiếm lĩnh được kênh phân phối hàng hóa truyền thống mà các doanh nghiệp trong nước vẫn bám trụ từ những năm qua, đó là thông qua hệ thống chợ và các cửa hàng tiêu thụ hàng hóa nhỏ lẻ. Theo các chuyên gia kinh tế phân tích: Nhiều năm qua ở Việt Nam vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và vừa hình thành tự phát là chính. Còn kênh phân phối hiện đại như các dạng siêu thị, kênh phân phối hiện đại gắn liền với sự kết nối cộng đồng qua công nghệ thông tin tại thị trường Việt Nam mặc dù đang diễn ra sôi động nhưng còn chiếm một tỷ lệ rất nhỏ. Tuy nhiên không thể phủ nhận, một thời gian dài các doanh nghiệp cùng với các hệ thống đại lý, cửa hàng trên khắp cả nước đã chiếm lĩnh thị trường nội địa tương đối ổn định. Thế nhưng do nhu cầu của thị trường ngày càng lớn, thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng cao và nhất là khi hàng hóa nước ngoài tràn vào ngày càng nhiều đã khiến hệ thống phân phối của các doanh nghiệp nội địa khó giữ được vị trí như trước nữa. Bên cạnh đó, tốc độ và số lượng các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam ngày càng tăng, trong khi chúng ta chưa có các công ty phân phối quy mô lớn đủ sức chiếm lĩnh thị trường. Mặt khác, khi các tập đoàn phân phối quốc tế đang mở rộng quy mô và phát triển các kênh phân phối ngày càng lớn thì các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa có các thương hiệu mạnh, chất lượng hàng hóa còn chưa đảm bảo nên chưa tạo được uy tín đối với khách hàng.
Lienminhtieudung.vn với ý tưởng tập hợp một hệ thống tiêu dùng thông qua việc sử dụng Công nghệ thông tin tạo kênh phân phối bán lẻ hiện đại cùng giải pháp xây dựng hệ thống con người Bán lẻ kiểu mới trong đó thực sự sẽ tạo nên một sức mạnh mới trong ngành phân phối bán lẻ tại Việt Nam, đem lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng.
Vì vậy tất cả con người Việt Nam chúng ta, hãy cùng bắt tay nhau lại, hãy gần nhau hơn để có được sự đoàn kết mạnh mẽ tạo sức mạnh lớn. Chúng ta có quyền được tự bảo vệ chúng ta.
II. MỤC TIÊU CỦA LIENMINHTIEUDUNG.VN
- Chúng tôi sinh ra để kết nối cộng đồng và tạo sức mạnh tập thể.
- Chúng tôi sinh để bảo vệ quyền lợi và gia tăng quyền lợi và lợi ích người tiêu dùng.
- Chúng tôi xây dựng mạng xã hội trực tuyến tiêu dùng tại Việt Nam.
- Chúng tôi mong muốn mọi người kết nối và tạo ra một liên minh lớn mạnh.
III. PHƯƠNG PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
- Phát triển nhân sự
- Xây dựng lien minh tieu dung
- Chúng tôi tuyển dụng cộng tác viên bán hàng miễn phí trên toàn quốc: Cộng tác viên bán hàng của chúng tôi sẽ được sử dụng hệ thống phần mềm quản lý nhân sự miễn phí.
- Có mã số kinh doanh ở Lienminhtieudung.vn miễn phí: CTV bán hàng sẽ không mất bất cứ một khoản chi phí nào cho việc tham gia vào hệ thống nhân sự tại Lienminhtieudung.vn.
- CTV bán hàng sẽ trực tiếp bán những mặt hàng mà chúng tôi đang phân phối, doanh số cần đạt được để trở thành CTV bán hàng chính thức là từ 5,680,000 vnđ trở lên.
- Chúng tôi cho quyền CTV bán hàng được tuyển dụng và phát triển nhóm kinh doanh của mình. Chúng ta nên nhớ là chúng ta tuyển dụng miễn phí CTV bán hàng vào nhóm chứ không phải giới thiệu họ vào.
- CTV cần bán được hàng trực tiếp, việc tuyển dụng trực tiếp khác với việc bán hàng trực tiếp của chúng ta.
IV: MONG MUỐN CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi kỳ vọng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp Quý doanh nghiệp, đối tác nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị, cạnh tranh, tiếp cận thị trường, đạt được những thành công mới trong kinh doanh.
Chúng tôi kỳ vọng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp Quý doanh nghiệp, đối tác nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị, cạnh tranh, tiếp cận thị trường, đạt được những thành công mới trong kinh doanh.
Ngoài việc xây dựng những chiến lượng kinh doanh phù hợp với từng nhóm đối tác, khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lên kế hoạch giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, CÔNG TY CỔ PHẦN LIEN MINH TIEU DUNG VIỆT NAM mong muốn được cung cấp nhiều giải pháp hơn nữa để phục vụ quý khách hàng, cũng như xây dựng được những giải pháp tối ưu trong việc tiếp cận người tiêu dùng của Doanh nghiệp.
Song song đó, Lienminhtieudung.vn còn mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi gia đình, trên tiêu chí hoạt động “Nụ cười của khách hàng là nền tảng thành công”. Lienminhtieudung.vn muốn đem cả thế giới tiêu dùng đến tất cả các Qúy khách hàng!
Chúng tôi tin tưởng Dịch vụ của chúng tôi sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Rất mong có cơ hội hợp tác và hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
Trân trọng!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét