Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Liên minh tiêu dùng ra đời


Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN MINH TIÊU DÙNG VIỆT NAM


Thời gian thành lập:  9/2012 – 8/2014

Giới thiệu: “Lienminhtieudung.vn ra đời với mục đích tập hợp tất cả các kênh bán lẻ thành một hệ thống tiêu dùng hùng mạnh, thông qua việc sử dụng công nghệ thông tin và sự liên kết giữa các kênh phân phối. Từ đó, tạo nên một sức mạnh mới, một diện mạo mới trong ngành phân phối bán lẻ tại Việt Nam nhằm bảo vệ và đem lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng.”

Website công ty: http://www.lienminhtieudung.vn/

Website trưng bày sản phẩm: http://lienminhtieudung.com.vn/Default.aspx

Nhiệm vụ:

  • Xây dựng hệ thống phân phối

Kênh phân phối giống như một hệ thống ống nước: nước chảy từ đầu nguồn, qua ống và nằm sẵn trong các nhánh, để khi người dùng mở vòi, nước đã sẵn sàng. Đảm bảo hàng hóa luôn hiện diện tại điểm bán là nhiệm vụ tối quan trọng của một hệ thống phân phối. Đường lối kinh doanh của chúng tôi là xây dựng hệ thống phân phối hàng hoá trên hệ thống người tiêu dùng.

  • Xúc tiến thương mại

Thúc đẩy giao thương, mua bán là mục tiêu xuyên suốt trong quá trình phát triển của chúng tôi. Chúng tôi suy nghĩ kết nối là sức mạnh và luôn mong muốn quá trình đẩy mạnh kinh tế nội địa theo chương trình hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Xuất nhập khẩu hàng hóa

Một trong những ngành kinh doanh mũi nhọn của Lien Minh Tieu Dung Việt Nam. Chúng tôi có tham vọng cung cấp cho khách hàng những nguồn hàng chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Xây dựng thương hiệu

Nền tảng của Truyền Thông Thương Hiệu được xây dựng trên cơ sở những giá trị được xác định rõ trong Tầm Nhìn Thương Hiệu. Giúp xây dựng và quản lý tài sản thương hiệu hiệu quả cao cho từng năm.


Liên Minh Tiêu Dùng Kinh Doanh Cho mọi người
Tầm nhìn Lien minh tieu dung đặt ra là cũng chính là khẩu hiệu hoạt động KHƠI TÂM SÁNG - DỰNG TƯƠNG LAI. Đây tiếp tục là phương châm phù hợp với toàn Công ty bởi thể hiện được tất cả những mục tiêu cơ bản đặt ra. Lienminhtieudung.vn mong muốn khơi nguồn một lĩnh vực kinh doanh mới, với tâm sáng để tạo ra “niềm tin” cho mọi đối tượng khách hàng hướng tới.

Lienminhtieudung.vn được tạo dựng, hoạt động, phát triển và thành công trên cơ sở NIỀM TIN. Niềm tin của Nhà nước, Niềm tin của cổ đông, Niềm tin của khách hàng, Niềm tin của nhân viên, Niềm tin của bạn hàng, Niềm tin của đối tác. Niềm tin đó được tạo ra, vun đắp từ các Giá trị mà Công ty đã, đang và sẽ tạo ra dù đó là Giá trị cốt lõi hay Giá trị gia tăng, là Giá trị kinh tế hay Giá trị phi kinh tế, là Giá trị hữu hình hay Giá trị vô hình.
Sứ mệnh:
lien minh tieu dung

Lienminhtieudung.vn ra đời nhằm phục vụ và gia tăng lợi ích, quyền lợi cho người tiêu dùng, sáng tạo không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng.
Mục tiêu chiến lược:
1 . Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;
2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Lien minh tieu dung hướng tới trở thành kênh phân phối kiểu mới mạnh mẽ, trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;
3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Lienminhtieudung.vn; xây dựng Lienminhtieudung.vn trở thành một trong những kênh phân phối hàng hóa có chất lượng dịch vụ tốt nhất do các doanh nghiệp, hộ gia đình và cá nhân lựa chọn;
5. Góp phần tích cực làm vững chắc thị trường phân phối hàng hóa trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét